Cảnh báo về lợi dụng sức mạnh của nhà cái DA88 để lừa đảo. Vui lòng truy cập https://da88king.com/ để truy cập nhanh nhất.

Anthony Martial Rời MU – Hành Trình Mới Tại AEK Athens

Anthony Martial đã chính thức rời Manchester United vào mùa hè 2024 sau một giai đoạn dài thi đấu không thực sự thành công vì những chấn thương dai dẳng. Sau khi chia tay đội bóng nước Anh, Martial đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một bến đỗ mới, kéo dài suốt 3 tháng. Cùng DA88 nhìn lại môth chút về hành trình mới của tài năng trẻ 1 thời này nhé.

Martial Gia Nhập AEK Athens
Martial Gia Nhập AEK Athens

Cuối cùng, vào tháng 9/2024, Martial đã quyết định ký hợp đồng với CLB AEK Athens của Hy Lạp. Quyết định này được đưa ra sau khi nhiều lựa chọn khác không đáp ứng được kỳ vọng về tài chính và triển vọng thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Đây được coi là một bước lùi về mặt danh tiếng đối với Martial, nhưng cũng là cơ hội để anh làm lại sự nghiệp ở một môi trường ít áp lực hơn. AEK Athens đang cạnh tranh vị trí cao trong giải Super League của Hy Lạp và việc Martial tham gia sẽ mang lại thêm sức mạnh cho hàng công của đội bóng này.

 

Sự Nghiệp Tại Manchester United

Martial đã có quãng thời gian không ngắn gắn bó với Manchester United từ khi gia nhập vào năm 2015. Anh ra sân hơn 300 trận và ghi được 90 bàn thắng cho đội bóng này. Dù được kỳ vọng lớn khi còn trẻ, Martial chưa bao giờ thực sự phát huy hết tiềm năng của mình tại Old Trafford do gặp quá nhiều chấn thương và sự cạnh tranh gay gắt trong đội hình. Việc rời đi là điều tất yếu khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm  Nguyễn Thùy Linh Vô Địch Vietnam Open 2024 – Cột Mốc Mới Của Cầu Lông Việt Nam
Sự Nghiệp Tại Manchester United
Sự Nghiệp Tại Manchester United

Tương Lai Của Martial

Chuyển đến AEK Athens có thể là bước ngoặt giúp Martial hồi sinh sự nghiệp. Với kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu hàng đầu như Premier League, cầu thủ người Pháp có thể mang lại sự bổ sung cần thiết cho AEK trong việc giành các danh hiệu. Thách thức lớn nhất với Martial hiện tại là duy trì thể lực để thi đấu ổn định.

Nhìn chung, việc chuyển đến AEK Athens là một bước đi hợp lý giúp Martial tìm lại cảm hứng thi đấu và khẳng định tên tuổi của mình trong thế giới bóng đá chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *